Các bài tập chống xuất tinh sớm kéo dài cuộc yêu hiệu quả

Bài tập chống xuất tinh sớm là tổng hợp các bài tập giúp cho nam giới kéo dài cuộc yêu và thể hiện được bản lĩnh phái mạnh, giúp cho cuộc sống giữa hai người thêm gắn kết hơn. Cụ thể các bài tập này ra sao, có tác dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung dưới đây nhé.

Các bài tập chống xuất tinh sớm

Để tiến tới các bài tập chống xuất tinh sớm, nam giới đầu tiên cần phải biết đến khái niệm cơ PC là gì trước, cụ thể: Cơ PC là cơ mu cụt, một cơ đặc biệt kiểm soát hệ niệu và sinh dục. Để có thể xác định cơ này, nam giới có thể thực hiện bằng cách nín tiểu để cảm nhận hoặc trong lúc tiểu, bạn chủ động đặt hai ngón tay dưới tinh hoàn hướng lên và cố ngăn dòng nước tiểu lại, khi đó bạn sẽ cảm nhận được cơ PC.

Lưu ý, chỉ nên thực hiện ngăn dòng tiểu 1 cho đến 2 lần với mục đích xác định vị trí cơ PC, hạn chế tối đa sự lạm dụng để tránh gây nên bệnh lý đường niệu.

bài tập chống xuất tinh sớm

Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 4 phương pháp tập luyện giúp cho phái mạnh tránh được căn bệnh xuất tinh sớm:

4 bài luyện tập Kegel

Các bài luyện tập Kegel là những bài tập tác động trực tiếp lên cơ PC nhằm kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm, tăng thời gian trong cuộc yêu và giúp lưu thông máu, ngăn ngừa một số bệnh về bộ phận sinh dục, cụ thể như sau:

Bài 1

Người nam chỉ cần giữ cho chặt cơ PC trong 2 phút/lần số lần là tùy ý trong một ngày

Bài 2

  • Bước thứ nhất: Bạn cần giữ chặt nhóm cơ PC trong 10 giây sau đó buông ra nhanh. Bạn có thể lặp lại bước này trong 3 lần, ở khoảng giữa của mỗi lần cách nhau thời gian nghỉ là 10 giây.
  • Bước thứ hai: Bạn giữ chặt nhóm cơ PC trong khoảng 5 giây rồi buông thật nhanh ra. Người tập có thể thực hiện bước này thêm 5 lần nữa, mỗi lần nghỉ cách nhau khoảng 5 giây.
  • Bước thứ ba: Vẫn giữ cho chặt cơ PC, bạn sẽ giữ với thời gian lần này là 30 giây rồi buông thật nhanh ra. Bạn có thể thực hiện bước này trong ba lần và giữa các lần nghỉ cách nhau với thời gian 30 giây.

Để đạt độ hiệu quả cao nhất, người tập có thể thực hiện động tác trong bài 2 này một cách thường xuyên và đều đặn.

Bài 3

Tương tự như bài số hai, nhưng người tập sẽ phải thực hiện với một thời gian và cường độ khác.

  • Đầu tiên: Người tập siết chặt nhóm cơ PC trong khoảng 5 giây rồi buông thật nhanh ra. Bạn nên lặp lại động tác này trong khoảng 10 lần tiếp nối nhau.
  • Thứ hai: Bạn siết chặt cơ PC, sau đó thả nhanh ra trong 10 lần liên tiếp, thực hiện lặp lại quá trình này trong khoảng 3 lần.
  • Thứ ba: Bạn giữ và thả cơ PC trong khi bạn đang đếm từ 1 cho đến 10. Tốc độ đếm nhanh hay chậm là tùy bạn.
  • Cuối cùng: Người tập sẽ thực hiện siết chặt cơ PC  càng lâu càng tốt, mốc thời gian 2 phút là mốc thời gian lý tưởng nhất.

Bài 4

  • Bước đầu tiên: Bạn tiếp tục siết chặt cơ PC với thời gian 3 giây, sau đó thả ra trong 3 giây rồi lại siết chặt như lúc nãy. Bạn lặp lại khoảng 4 lần với động tác này, kết thúc động tác, nghỉ khoảng 10 giây rồi tiếp tục chuyển qua bước 2.
  • Bước thứ hai: Bạn cần siết chặt cơ PC trong 1 giây và thả lỏng trong 1 giây. Người tập lặp lại 10 lần động tác, sau đó nghỉ khoảng 10 giây, chuyển sang bước tiếp theo.
  • Bước thứ ba: Bạn vẫn siết cho chặt cơ PC với thời gian khoảng 8 giây, sau đó thả lỏng trong khoảng 4 giây rồi lại lặp lại động tác này. Bạn có thể thực hiện động tác này trong 4 lần.

bài tập kegel chống xuất tinh sớm

Bài luyện tập kích thích “cậu bé” và làm chủ cảm giác

Đối với các bài tập về kích thích, bạn sẽ thực hiện việc kích thích “cậu bé” của mình, tạo cảm giác và kiểm soát cảm giác. Điều này giúp cho lần đầu của bạn không quá bỡ ngỡ và làm chủ được tình hình trong cuộc yêu:

Bài tập tập trung cảm giác

Đầu tiên, để luyện tập, bạn cần chọn cho mình không gian yên tĩnh, không bị người hoặc môi trường khác quấy rầy hoặc gián đoạn trong lúc luyện tập, kèm với đó là tinh thần phải trong trạng thái thoải mái.

Tiếp đến, bạn hãy tự tác động bộ phận sinh dục với nhịp độ từ chậm đến nhanh dần rồi từ từ làm nhịp độ chậm lại và tập trung vào cảm giác “cậu bé”.

Lưu ý: Không nên để “cậu bé” ở trạng thái cực đỉnh xuất tinh, vì điều này sẽ có thể không mang lại hiệu quả cao cho quá trình tập luyện. Chỉ nên dừng ở mức độ nhất định.

Bài tập tác động với tình trạng ướt

Người tập luyện vẫn thực hiện bài 1 cho đến khi quen dần với cảm giác khoái cảm của bản thân. Trong khi tập bài 1, bạn cũng có thể thực hiện khi “cậu bé” đang ẩm ướt, ví dụ như: Thực hiện dưới vòi sen, thoa xà phòng, gel bôi trơn, thậm chí là nước sạch thôi cũng được.

Bài tập chậm và nhanh

Bạn vẫn thực hiện việc kích thích cho “cậu nhỏ” của mình, nhưng thay vì ngừng khi gần đạt cực khoái, bạn tiếp tục thực hiện kích thích theo nhịp độ chậm lại mà vẫn kích thích.

Nếu cảm thấy sắp không kiểm soát được, bạn có thể dừng lại trong một khoảng thời gian ngắn, sau đó thực hiện tiếp. Trong những lần sau, khi đã quen với cảm giác, bạn sẽ điều khiển được nó với việc làm chủ nhịp độ nhanh chậm.

Bài tập duy trì cảm giác

Ở bước này, bạn bắt đầu làm quen với việc kiểm soát cảm giác của bản thân, việc bạn cần làm chính là duy trì cảm giác đó. Người tập luyện sẽ chia cảm giác của “cậu nhỏ” thành một thang điểm từ 0 đến 10, trong đó 0 là hoàn toàn chưa có kích thích và 10 là điểm cực khoái của quá trình.

Việc bạn cần làm là duy trì cảm giác ở mức 8, nếu quá 8 thì khó mà kiểm soát cảm giác, nhưng nếu dưới 8 thì lại ngắn quá.

Cột mốc đầu tiên bạn cần đạt được là 2 phút, sau đó hãy đi đến điểm cực khoái. Tập luyện dần dần tăng thời gian đó lên thành 5 phút và hơn nữa.

Bài tập làm quen với ma sát

Việc làm quen với ma sát là để bộ phận sinh dục của bạn có thể làm quen với môi trường và không bị mất kiểm soát khi tiếp xúc với bộ phận sinh dục của đối phương.

Bạn chỉ việc thường xuyên vuốt ve cậu nhỏ, tạo cảm giác tiếp xúc, ma sát là ổn. Tuy nhiên, tránh lạm dụng thủ dâm quá mức, việc này có thể khiến cho tình trạng nhanh xuất binh ngày một tồi tệ hơn.

Tập Plank

Plank không chỉ là một cách tập giúp cơ thể săn chắc, đốt cháy mỡ bụng mà còn có hiệu quả trong việc tăng khả năng dẻo dai cho cánh đàn ông trong mọi cuộc yêu.

bài tập plank chống xuất tinh sớm

Cách luyện tập:

  • Bạn nằm sấp xuống sàn, hai cánh tay chống xuống sao cho hai khuỷu tay vuông góc với mặt sàn. Mũi chân chạm vào sàn, nâng cơ thể lên.
  • Siết chặt phần hông, bạn phải giữ cho vai, lưng, hông và mông trên cùng một đường thẳng.
  • Kết hợp hít thở sâu và đều đặn
  • Giữ nguyên tư thế trong khoảng 20 giây.
  • Bạn có thể lặp lại động tác này từ 5 cho đến 10 lần trong một ngày.

Xem thêm Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần hiệu quả thế nào?

Tập Yoga

Tương tự như Plank, Yoga cũng có tác dụng giúp cơ thể dẻo dai hơn trong cuộc tình, điểm khác biệt chính là các động tác Yoga có phần nhẹ nhàng hơn so với Plank.

Cách thực hiện

  • Đầu tiên: Bạn nên nằm ngửa trên mặt thảm được trải dưới sàn. Tâm trạng thoải mái, cơ thể thả lỏng nhưng vẫn đảm bảo ngay ngắn.
  • Thứ hai: Tiếp đến, bạn từ từ chống hai chân đưa đầu gối lên cao. Hai chân hơi dạng ra rộng để có tư thế được vững chắc. Tiếp đến, bạn đẩy phần hông và mông lên cao và giữ ở tư thế đó càng lâu, càng tốt. Lưu ý: Hai tay của bạn vẫn đảm bảo phải giữ nguyên, luôn duỗi thẳng. Đồng thời hít vào, siết chặt nhóm cơ PC vài giây.
  • Thứ ba: Sau khoảng vài giây, bạn bắt đầu thở nhẹ ra, thả lỏng cơ thể và nhóm cơ PC, chậm rãi đưa cơ thể xuống tư thế ban đầu.

Người tập có thể nghỉ trong vài giây rồi sau đó lặp lại động tác này thêm khoảng hai lần nữa.

Trên đây chính là 5 bài tập chống xuất tinh sớm giúp  nam giới lấy lại được sự tự tin và bản lĩnh của mình trong cuộc yêu, duy trì hạnh phúc gia đình. Hy vọng với các bài tập này có thể giúp ích được cho bạn trong cuộc sống.

Cập nhật mới nhất vào ngày 23 Tháng Chín, 2020 bởi admin

Cách tăng cường sinh lý nam
Cách tăng cường sinh lý nam nữ đơn giản, hiệu quả bất ngờ

Hiện nay, với sự tiến bộ của y học hiện đại, đã và đang có rất nhiều cách tăng cường Tìm hiểu thêm

Liệt dương
Liệt dương là gì? Dấu hiệu nhận biết, có chữa được không?

Liệt dương, rối loạn chức năng sinh lý là vấn đề nhiều nam giới gặp phải. Bệnh tuy không ảnh Tìm hiểu thêm

chữa yếu sinh lý bằng lá lốt
Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt như nào hiệu quả?

Người bị yếu sinh lý luôn mong muốn tìm kiếm những phương thuốc tự nhiên chữa trị vừa an toàn, Tìm hiểu thêm

Phụ nữ có bị yếu sinh lý không?
Phụ nữ có bị yếu sinh lý không? Giải pháp khắc phục hiệu quả

Trên 30 tuổi, phụ nữ đã có những biểu hiện yếu sinh lý sớm. Đặc biệt vấn đề này thường Tìm hiểu thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *